ĐỐI TƯỢNG

– Các đơn vị, đội, nhóm kinh doanh trong lĩnh vực BĐS
– Công ty, sàn liên kết kinh doanh trong lĩnh vực BĐS

GIỚI THIỆU CHUNG

– Biết cách phân loại khách hàng theo 8 Level trong quy trình bán hàng.
– Tư duy chăm sóc – dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.
– Thiết kế các điểm “chạm” khiến khách hàng WOW.
– Biết cách thiết kế và lựa chọn bộ công cụ chăm sóc khách hàng.

NỘI DUNG CHÍNH

1 Tư duy dịch vụ của người bán hàng thành công
2 Thiết kế điểm “Chạm” khiến KH “WOW” cho 8 cấp độ khách hàng
3 Xây dựng bộ công cụ chăm sóc khách hàng
4 Kỹ năng chăm sóc khách hàng qua bộ công cụ Email- Điện thoại- Sms

THÔNG TIN GIẢNG VIÊN

PHẠM THÙY LINH
– Trưởng phòng đào tạo Tập đoàn CenGroup,
– Quản lý Học Viện Môi Giới Cen Academy,
– Người xây dựng và vận hành hệ thống đào tạo tại Tập đoàn CenGroup,
– Kinh nghiệm hơn 3 năm ở vị trí quản lý bộ phận Telemarketing của Topica – đơn vị cung cấp các giải pháp giáo dục trực tuyến lớn nhất miền Bắc.
– Chuyên gia đào tạo hơn 1000 ĐLUQ, môi giới BĐS trên toàn quốc,
– Đào tạo các chuyên đề thực chiến dành cho hơn 1000 môi giới BĐS toàn quốc về các kỹ năng giao tiếp và làm việc với khách hàng.

Tiểu sử tác giả

  • Chi phí: Liên hệ
  • 10 Days
  • Wishlist
  • Khai Giảng: 30/10/2020
  • Địa điểm: Toàn Quốc
  • Lịch Học: Theo yêu cầu của DN
  • Thời Lượng: 6h
ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TƯ VẤN
0 Sinh viên đăng ký
    Template Design © VibeThemes. All rights reserved.

    Thiết lập Menus trong Bảng điều khiển Quản trị