ĐỐI TƯỢNG
Chuyên viên tư vấn có kinh nghiệm trên 3 tháng
GIỚI THIỆU CHUNG
– Biết cách phân loại khách hàng theo 8 Level trong quy trình bán hàng.
– Tư duy chăm sóc – dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.
– Thiết kế các điểm “chạm” khiến khách hàng WOW.
– Biết cách thiết kế và lựa chọn bộ công cụ chăm sóc khách hàng.
NỘI DUNG CHÍNH
1 Tư duy dịch vụ của người bán hàng thành công
2 Thiết kế điểm “Chạm” khiến KH “WOW” cho 8 cấp độ khách hàng
3 Xây dựng bộ công cụ chăm sóc khách hàng
4 Kỹ năng chăm sóc khách hàng qua bộ công cụ Email- Điện thoại- Sms
THÔNG TIN GIẢNG VIÊN
PHẠM THÙY LINH
– Trưởng phòng đào tạo – trực tiếp xây dựng và vận hành hệ thống đào tạo tại Tập đoàn CenGroup.
– Người sáng lập và quản lý Học Viện Môi Giới Cen Academy.
– Hơn 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Telelemarketing tại Topica Native với vị trí quản lý đội nhóm kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
– Chuyên gia đào tạo hơn 1500 ĐLUQ, môi giới BĐS trên toàn quốc.