Trong môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp như hiện nay, bên cạnh việc sáng tạo để tìm ra những cách riêng giúp làm việc nhanh hơn và đạt hiệu quả cao hơn thì có một cách khá tốt để xây dựng giá trị bản thân đó là hình thành những thói quen, lề lối làm việc, phương cách ứng xử cùng hành vi văn minh, lịch sự chốn công sở.
Hiện nay vẫn tồn tại khá nhiều hạn chế trong văn hóa công sở như: đi làm muộn, đi họp muộn, nói chuyện riêng trong giờ họp, trang phục không phù hợp khi đến công sở, tác phong làm việc không chuyên nghiệp, chưa giữ vệ sinh chung, hút thuốc lá, thiếu ý thức trách nhiệm với công việc được giao… đã làm ảnh hưởng đến hiệu quả công việc, đến đồng nghiệp, đến bộ mặt của cả cơ quan đơn vị và nguy hại hơn hết là làm giảm giá trị của bản thân.
Chính vì vậy, khóa học KỸ NĂNG GIAO TIẾP VÀ VĂN HÓA ỨNG XỬ NƠI CÔNG SỞ ra đời nhằm giúp anh/chị nắm được những quy tắc và văn hóa công sở để từ đó xây dựng một hình ảnh và thái độ làm việc chuyên nghiệp.
Khóa học
KỸ NĂNG GIAO TIẾP | |||
KNGT – Bài 1: Giới thiệu chung | 00:02:25 | ||
KNGT – Bài 2: Phân loại giao tiếp | 00:01:53 | ||
KNGT – Bài 3: Giao tiếp trực diện | 00:08:34 | ||
KNGT – Bài 4: Giao tiếp nội bộ | 00:11:26 | ||
KNGT – Bài 5: Giao tiếp với khách hàng | 00:05:50 | ||
KNGT – Bài 6: Giao tiếp không trực diện | 00:10:13 | ||
KNGT – Bài 7: Những nguyên tắc giao tiếp | 00:02:56 | ||
KNGT – Bài 8: Tình huống thực tế hay gặp | 00:16:06 | ||
KNGT – Bài 9: Tổng kết kỹ năng cần rèn luyện | 00:08:27 | ||
KNGT – Bài 10: Giao tiếp Phi ngôn từ | 00:14:30 | ||
KIỂM TRA CUỐI KHÓA | |||
KỸ NĂNG GIAO TIẾP VÀ VĂN HÓA ỨNG XỬ NƠI CÔNG SỞ – Kiểm tra cuối khóa | 00:10:00 |