GIỚI THIỆU CHUNG
Khóa học giúp học viên giao tiếp và tư vấn chuyên nghiệp với khách hàng qua điện thoại với các kỹ năng:
+ Làm chủ tình huống với kỹ năng lắng nghe và tương tác hiệu quả với khách hàng.
+ Xây dựng kịch bản Telesales phù hợp với từng đối tượng khách hàng mục tiêu trong BĐS
+ Giải quyết các tình huống đàm phán hay e ngại, từ chối của khách hàng
NỘI DUNG CHÍNH
1 Hệ thống phân loại khách hàng theo Level từ L1 – L8 theo từng mục tiêu cụ thể.
2 Sơ đồ Canvas “đánh trúng” Insight khách hàng để “Warm up” cuộc gọi
3 Kỹ năng xây dựng kịch bản Telesales theo mô hình HSSBC từ L1 – L6
4 Thiết kế FAQ – phản ứng nhanh các tình huống trong quá trình Telesales.
5 Kỹ thuật thiết lập cuộc gọi tạo ấn tượng tốt với khách hàng với mục tiêu “Quay số – ra tiền”
6 Kỹ thuật xử lý từ chối và e ngại của khách hàng qua điện thoại
7 Một số Tip cần nhớ khi bán hàng qua điện thoại
THÔNG TIN GIẢNG VIÊN
PHẠM THÙY LINH
– Trưởng phòng đào tạo – trực tiếp xây dựng và vận hành hệ thống đào tạo tại Tập đoàn CenGroup.
– Người sáng lập và quản lý Học Viện Môi Giới Cen Academy.
– Hơn 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Telelemarketing tại Topica Native với vị trí quản lý đội nhóm kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
– Chuyên gia đào tạo hơn 1500 ĐLUQ, môi giới BĐS trên toàn quốc.