ĐỐI TƯỢNG

– Các đơn vị, đội, nhóm kinh doanh trong lĩnh vực BĐS
– Công ty, sàn liên kết kinh doanh trong lĩnh vực BĐS

GIỚI THIỆU CHUNG

– Nâng cao năng lực tiếp cận với khách hàng của nhân sự trong đơn vị, tổ chức thông qua các kỹ năng:
+ Giao tiếp, tư vấn với khách hàng qua điện thoại.
+ Làm chủ tình huống với kỹ năng lắng nghe và tương tác hiệu quả, tạo thiện cảm với khách hàng.
+ Giải quyết các tình huống đàm phán hay e ngại, từ chối của khách hàng
– Tạo một môi trường kinh doanh, dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.

NỘI DUNG CHÍNH

1 Hệ thống phân loại khách hàng theo Level từ L1 – L8 theo từng mục tiêu cụ thể.
2 Sơ đồ Canvas “đánh trúng” Insight khách hàng để “Warm up” cuộc gọi
3 Kỹ năng xây dựng kịch bản Telesales theo mô hình HSSBC từ L1 – L6
4 Thiết kế FAQ – phản ứng nhanh các tình huống trong quá trình Telesales.
5 Kỹ thuật thiết lập cuộc gọi tạo ấn tượng tốt với khách hàng với mục tiêu “Quay số – ra tiền”
6 Kỹ thuật xử lý từ chối và e ngại của khách hàng qua điện thoại
7 Một số Tip cần nhớ khi bán hàng qua điện thoại

THÔNG TIN GIẢNG VIÊN

PHẠM THÙY LINH
– Trưởng phòng đào tạo Tập đoàn CenGroup,
– Quản lý Học Viện Môi Giới Cen Academy,
– Người xây dựng và vận hành hệ thống đào tạo tại Tập đoàn CenGroup,
– Kinh nghiệm hơn 3 năm ở vị trí quản lý bộ phận Telemarketing của Topica – đơn vị cung cấp các giải pháp giáo dục trực tuyến lớn nhất miền Bắc.
– Chuyên gia đào tạo hơn 1000 ĐLUQ, môi giới BĐS trên toàn quốc,
– Đào tạo các chuyên đề thực chiến dành cho hơn 1000 môi giới BĐS toàn quốc về các kỹ năng giao tiếp và làm việc với khách hàng.

Tiểu sử tác giả

  • Chi phí: Liên hệ
  • 10 Days
  • Wishlist
  • Khai Giảng: 23/09/2020
  • Địa điểm: Toàn Quốc
  • Lịch Học: Theo yêu cầu của DN
  • Thời Lượng: 6h
ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TƯ VẤN
0 Sinh viên đăng ký
    Template Design © VibeThemes. All rights reserved.

    Thiết lập Menus trong Bảng điều khiển Quản trị