Khóa học giúp học viên giao tiếp và tư vấn chuyên nghiệp với khách hàng qua điện thoại với các kỹ năng:

+ Làm chủ tình huống với kỹ năng lắng nghe và tương tác hiệu quả với khách hàng.

+ Xây dựng kịch bản Telesales phù hợp với từng đối tượng khách hàng mục tiêu trong BĐS

+ Giải quyết các tình huống đàm phán hay e ngại, từ chối của khách hàng

Khóa học

1. Hệ thống phân loại khách hàng theo Level từ L1 - L8 theo từng mục tiêu cụ thể.
2. Sơ đồ Canvas "đánh trúng" Insight khách hàng để "Warm up" cuộc gọi
3. Kỹ năng xây dựng kịch bản Telesales theo mô hình HSSBC từ L1 - L6
4. Thiết kế FAQ - phản ứng nhanh các tình huống trong quá trình Telesales.
5. Kỹ thuật thiết lập cuộc gọi tạo ấn tượng tốt với khách hàng với mục tiêu "Quay số - ra tiền"
6. Kỹ thuật xử lý từ chối và e ngại của khách hàng qua điện thoại
7. Một số Tip cần nhớ khi bán hàng qua điện thoại

Tiểu sử tác giả

  • Miễn phí
  • 10 Days
  • Wishlist
THAM GIA HỌC
96 Sinh viên đăng ký
Template Design © VibeThemes. All rights reserved.

Thiết lập Menus trong Bảng điều khiển Quản trị