GIỚI THIỆU CHUNG
– Nhận thức và nắm bắt cơ chế hoạt động của hệ thống tư duy tác động đến hành vi mua hàng của khách hàng.
– Người bán hàng nhạy bén với tâm lý khách hàng, biết cách đoán ý và đưa ra “key” chốt khách khi phù hợp.
– Thuần phục các công cụ giao tiếp và ứng dụng kỹ thuật tâm lý trong giao tiếp và bán hàng BĐS.
NỘI DUNG CHÍNH
1 Hai hệ thống tư duy não trái và não phải
2 Ứng dụng đặc tính của 2 bán cầu não trong giao tiếp, bán hàng
3 Cách thức giao tiếp chuyên nghiệp với công thức SPIN
THÔNG TIN GIẢNG VIÊN
PHẠM THÙY LINH
– Trưởng phòng đào tạo – trực tiếp xây dựng và vận hành hệ thống đào tạo tại Tập đoàn CenGroup.
– Người sáng lập và quản lý Học Viện Môi Giới Cen Academy.
– Hơn 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Telelemarketing tại Topica Native với vị trí quản lý đội nhóm kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
– Chuyên gia đào tạo hơn 1500 ĐLUQ, môi giới BĐS trên toàn quốc.